The Bay cape yamu ที่พักภูเก็ตติดทะเล วิวหลักล้าน เงียบสงบชิวๆสบายๆ

เดอะเบย์แคปยามู โรงแรม รีสอร์ทภูเก็ต สวยๆวิวทะเล สระน้ำ

The Bay cape yamu ที่พักภูเก็ตติดทะเล วิวหลักล้าน เงียบสงบชิวๆสบายๆ

ที่พักสุดสวยวิวทะเล มีอ่างอาบน้ำฟินๆ ห้องพักตกแต่งสไตล์โทนขาวปนสีฟ้า จุดนี้เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนมาก ช่วงเย็นแสงสวยย บอกเลยว่าฟินน

ที่พักสะดวกสบาย

อ่างอาบน้ำแบบ Open สวยๆฟินๆ
ที่พักสะดวกสบาย อ่างอาบน้ำแบบ-Open-สวยๆฟินๆ ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู

วิวสวยหลักล้าน วิวทะเล

เหมาะแก่การพักผ่อน
วิวสวยหลักล้าน-วิวทะเล เหมาะแก่การพักผ่อน ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู

หาดสวยน้ำใส

วิวหาดสวยน้ำใส เดินลงไปไม่ถึง 5 นาทีก็เจอหาดแล้วว
หาดสวยน้ำใส วิวหาดสวยน้ำใส-เดินลงไปไม่ถึง-5-นาทีก็เจอหาดแล้วว ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู

โซนห้องอาหาร ห้องนั่งเล่น

นั่งสบาย โต๊ะกว้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบ
โซนห้องอาหาร-ห้องนั่งเล่น นั่งสบาย-โต๊ะกว้าง-สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู

สระว่ายน้ำ infinity pool

สวยๆ
สระว่ายน้ำ-infinity-pool สวยๆ ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู

ที่ตั้ง

ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย

ระดับดาว

3.5

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

0:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

1 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

ชั้น

ปีที่เปิด

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

ที่อยู่

Pa Klok, Thalang District, Phuket 83110 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย TH

Chain Hotels Name

Your.Rentals A/S_C

  ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู   ที่พักหรูภูเก็ต,ยามู

สำหรับใครที่หา ที่เที่ยวภูเก็ต ที่พักภูเก็ต คาเฟ่ภูเก็ต เพิ่มเติม ดูตามนี้ได้เลย

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก ภูเก็ต ลดสูงสุด 70% !!