The Sea Galleri ที่พักภูเก็ตวิวทะเลหลักล้าน บนเขา สไตล์โมเดิร์นอาร์ทสระว่ายน้ำลอยฟ้า

เดอะซีแกลเลอรี่บายกะตะธานี โรงแรมรีสอร์ทภูเก็ตสุดสวยอาหารอร่อย ดีไซน์แบบใหม่ ไม่เหมือนที่ไหนวิวคือสุด

The Sea Galleri ที่พักภูเก็ตวิวทะเลหลักล้าน บนเขา สไตล์โมเดิร์นอาร์ทสระว่ายน้ำลอยฟ้า

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำ ที่พักภูเก็ต แบบเด็ดสุดๆ อันดับ 1 ในดวงใจกันเลยครับ ที่นี่ชื่อว่า The Sea Galleri เป็นโรงแรมในเครือกะตะธานี ที่มีโรงแรมอยู่ด้านล่างหาดชื่อว่า Katathani Phuket Beach Resort และ The Shore at Katathani อะกลับมาที่โรงแรมเดอะซี แกลเลอรี่กัน ที่นี่บอกเลยจุดเด่นคือการดีไซน์ เป็นการออกแบบสไตล์รุ่นใหม่ โมเดิร์น Art ใช้ตัวหลักตัวเด่นของเรือเป็นส่วนที่ดำเนินเรื่องราว แอดเรียกได้ว่าเป็นดินแดนสุดแสนโรแมนติกเลยล่ะ ตั้งแต่เข้ามาในห้องพักคือแบบ Modern สุดๆทั้งเตียง ทั้งโคมไฟ ห้องน้ำ ถูกจัดเรียงมาอย่างดี แถมยังมีอ่างอาบน้ำจากุชชี่ใหญ่ๆ ให้นอนแช่ตีโฟม ชมทะเลภูเก็ตแบบวิวหลักล้านกันด้วยเลยครับ อะรีวิวกันต่อในส่วนของโซนร้านอาหาร มีโซนทางด้านเรือ และโซนทางด้านสระว่ายน้ำ ทั้ง 2 แบบคือฟิลลิ่งแตกต่างกัน แบบหนึ่งคือสไตล์ชิวๆ ริมสระ และอีกแบบคือสไตล์ดินเนอร์หรูๆ บนตัวเรือ และใกล้ๆตัวเรือ แบบวิวหลักล้านกันเลยครับ ในส่วนของเมนูแนะนำ แอดยังย้ำเมนูเดิม !! "ข้าวต้มแห้ง และ ข้าวหมูแดง" บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ ไม่แพ้ที่ไหนเลยครับ รีวิวกันต่อในส่วนของพนักงานน่ารัก บริการดีประทับใจครับ บอกเลยว่าดีย์จริงน้าา คอนเฟิร์มเลย บอกเลยว่าเป็นหนึ่งใน ที่พักภูเก็ต โรงแรมภูเก็ต ที่เที่ยวภูเก็ต ในดวงใจเลยครับ สวยและวิวหลักล้านจริงๆน้าา สำหรับ The Sea Galleri by Katathani

ไปชมรีวิวกันเลยย

สระว่ายน้ำ คาเฟ่ ร้านอาหาร สปา สวนสนุก / สวนน้ำ ฟิตเนส / Gym จุดชมวิว บาร์ โซนดินเนอร์ ที่จอดรถ

ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ฟรีชา, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป มีบริการในห้องพัก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เดอะ ซี แกลเลอรี่ บาย กะตะธานี เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น



ที่ตั้ง

ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย

ระดับดาว

5

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

159 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

3 ชั้น

ปีที่เปิด

2015

ปีที่รีโนเวท

2020

คะแนนจากลูกค้า agoda

8.6

ที่อยู่

216/9 Koktanod Road (Kata-Saiyuan) Kata Beach, Karon 83100 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย TH

  ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน   ที่พักภูเก็ต,เดอะซีแกลเลอรี่,กะตะธานี,TheSeagalleri,หาดกะตะ,วิวหลักล้าน

สำหรับใครที่หา ที่เที่ยวภูเก็ต ที่พักภูเก็ต คาเฟ่ภูเก็ต เพิ่มเติม ดูตามนี้ได้เลย

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก ภูเก็ต ลดสูงสุด 70% !!