Dinso Resort Pool Villa ดินสอ รีสอร์ท ที่พักภูเก็ตเด็ดๆ เปิดใหม่ใจกลางป่าตอง

โรงแรม ดินสอ รีสอร์ทภูเก็ต ที่พักป่าๆสไตล์มินิมอล

Dinso Resort Pool Villa  ดินสอ รีสอร์ท ที่พักภูเก็ตเด็ดๆ เปิดใหม่ใจกลางป่าตอง

บ้านต้นไม้สวยๆภูเก็ตแบบปังๆ ตั้งอยู่โซนป่าตอง บรรยากาศชิวๆ กลางป่า โรงแรมใช้วัสดุจากไม้มาทำห้องพัก Type : ห้องพักมีดังนี้่ Superior , Deluxe ,Family Suite Two Bedroom , Penthouse Triple Private Terrace และ Pool Villa บอกเลยต้องมาเช็คอินน

โรงแรมโอบล้อมไปด้วยสีเขียว

บอกเลยว่าสายป่าๆ ต้องห้ามพลาดกับความเขียวชอุ่มของต้นไม้ที่ล้อมรอบ
โรงแรมโอบล้อมไปด้วยสีเขียว บอกเลยว่าสายป่าๆ-ต้องห้ามพลาดกับความเขียวชอุ่มของต้นไม้ที่ล้อมรอบ ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ

มุมสวยๆ ถ่ายรูปและพักผ่อนหย่อนใจ

บอกเลยว่าโรงแรมมีมุมถ่ายรูป และมุมพักผ่อนนั่งชิวสวยๆมากมาย แถมยังใหม่ๆสดๆร้อน คือสวยจัด ต้องไปน้าา
มุมสวยๆ-ถ่ายรูปและพักผ่อนหย่อนใจ บอกเลยว่าโรงแรมมีมุมถ่ายรูป-และมุมพักผ่อนนั่งชิวสวยๆมากมาย-แถมยังใหม่ๆสดๆร้อน-คือสวยจัด-ต้องไปน้าา ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ

แอดชอบมุมนี้ที่สุดด

สระว่ายน้ำสวยน้ำใสกิ๊งง ออกแบบได้สวยสะดุดตามากบอกเลย
แอดชอบมุมนี้ที่สุดด สระว่ายน้ำสวยน้ำใสกิ๊งง-ออกแบบได้สวยสะดุดตามากบอกเลย ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ

ออกแบบสวยยันห้องน้ำ

สังเกตที่ขาอ่างคือแบบไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน สาวๆต้องห้ามพลาด ต้องไปตำกันแล้วว
ออกแบบสวยยันห้องน้ำ สังเกตที่ขาอ่างคือแบบไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน-สาวๆต้องห้ามพลาด-ต้องไปตำกันแล้วว ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ

ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต Dinso Resort จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง) ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Dinso Resort เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น




ที่ตั้ง

ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย

ระดับดาว

4

Checkin

15:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

108 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

ชั้น

ปีที่เปิด

2018

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

8.8

ที่อยู่

117 Nanai Road, Kathu 83150 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย TH

  ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ   ดินสอรีสอร์ท,ที่พักป่าตอง,ที่พักสวยๆ

สำหรับใครที่หา ที่เที่ยวภูเก็ต ที่พักภูเก็ต คาเฟ่ภูเก็ต เพิ่มเติม ดูตามนี้ได้เลย

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก ภูเก็ต ลดสูงสุด 70% !!