Patong Sunset Villa Phuket ที่พักสุดสวยวิลล่าริมหาดภูเก็ต ดินเนอร์ชมพระอาทิตย์ตกฟินๆ

รีวิว โรงแรม รีสอร์ทป่าตองซันเซตวิลล่า ใหม่ๆสวยๆ นั่งชิวชมซันเซต ฟินสุดๆ

Patong Sunset Villa Phuket ที่พักสุดสวยวิลล่าริมหาดภูเก็ต ดินเนอร์ชมพระอาทิตย์ตกฟินๆ

ป่าตอง ซันเซ็ต วิลล่า ที่พักสุดสวยวิลล่าริมหาดภูเก็ต จุดเด่นมีมากมายตั้งแต่กิจกรรมต่างๆ ภายในวิลล่า วิวหลักล้านริมทะเล อาหารอร่อยๆ และห้องพักสุดพิเศษที่โรแมนติกมากๆ บอกเลยต้องไปเช็คอิน

ในส่วนของทีเด็ดคือห้องพักที่เป็นกระจกใส วิวทะเลหลักล้าน 100% คือแบบโขดหินสวย หาดสวยน้ำใส มีเรือแล่นผ่านฟินๆ ได้ฟิลจริงๆครับ เหมาะกับไปกับคู่รักเลยย และตามชื่อครับ Sunset คือพระอาทิตย์ตกดิน ดินเนอร์ชิวสวยมวากกก

ห้องพักวิวหลักล้าน วิวทะเล

ห้องพักที่นี่สวยสุดวิวหลักล้าน แบบเกินกว่า 180 องศา สวยๆชิวๆ สวยตั้งแต่ในห้องไปยันระเบียงคือแบบเปิดประตูมาคือ 10/10 เลยครับแอดชอบมวากกก
ห้องพักวิวหลักล้าน-วิวทะเล ห้องพักที่นี่สวยสุดวิวหลักล้าน-แบบเกินกว่า-180-องศา-สวยๆชิวๆ-สวยตั้งแต่ในห้องไปยันระเบียงคือแบบเปิดประตูมาคือ-10/10-เลยครับแอดชอบมวากกก patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต

อาหารลอยน้ำฟินๆ

สระว่ายน้ำสวยๆ แบบอินฟินิตี้พูลให้อารมณ์ชิวๆ สบายๆ วิวทะเลน้ำใสสวยๆ สมกับเป็น ที่พักภูเก็ตเด็ดๆกันเลยครับ เช้าๆได้อาหารโฟลทติ้งลอยน้ำนี่เด็ดไปเลยย
อาหารลอยน้ำฟินๆ สระว่ายน้ำสวยๆ-แบบอินฟินิตี้พูลให้อารมณ์ชิวๆ-สบายๆ-วิวทะเลน้ำใสสวยๆ-สมกับเป็น-ที่พักภูเก็ตเด็ดๆกันเลยครับ-เช้าๆได้อาหารโฟลทติ้งลอยน้ำนี่เด็ดไปเลยย patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต

กิจกรรมมากมาย

ที่ Patong Sunset Villa มีกิจกรรมให้เล่นและเพลิดเพลินมากมายตั้งแต่ Surf ไปจนถึงกิจกรรมอื่นๆ
กิจกรรมมากมาย ที่-Patong-Sunset-Villa-มีกิจกรรมให้เล่นและเพลิดเพลินมากมายตั้งแต่-Surf-ไปจนถึงกิจกรรมอื่นๆ patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต

จุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ

ที่นี่วิวดีและสวยมากมาย ไม่ว่าจะทั้งชุดว่ายน้ำ ชุดเดรส ก็ถ่ายรูปได้ฟินๆ ได้กลับบ้านไปเกือบพันรูปป
จุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ที่นี่วิวดีและสวยมากมาย-ไม่ว่าจะทั้งชุดว่ายน้ำ-ชุดเดรส-ก็ถ่ายรูปได้ฟินๆ-ได้กลับบ้านไปเกือบพันรูปป patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต

ภายในห้องกระจกใสสวยๆ

แบบว่าคือวิวหลักล้านของจริงได้เพลิดเพลินกับทะเล โขดหินสวยงามพร้อมน้ำใสๆ
ภายในห้องกระจกใสสวยๆ แบบว่าคือวิวหลักล้านของจริงได้เพลิดเพลินกับทะเล-โขดหินสวยงามพร้อมน้ำใสๆ patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต

Patong Sunset Villa ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งราวตากผ้า, ชา (ฟรี), ผ้าปูที่นอน, กระจก, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, การตกปลา พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Patong Sunset Villa



ที่ตั้ง

ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย

ระดับดาว

3.5

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

11 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

3 ชั้น

ปีที่เปิด

2018

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

9.4

ที่อยู่

229 Phrabarami Rd, Tambon Patong, Amphoe Kathu, Chang Wat Phuket 83150 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย TH

  patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต   patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต

สำหรับใครที่หา ที่เที่ยวภูเก็ต ที่พักภูเก็ต คาเฟ่ภูเก็ต เพิ่มเติม ดูตามนี้ได้เลย

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก ภูเก็ต ลดสูงสุด 70% !!